Chán quá đi ! sao mình đi từ sai lầm này đến sai lầm khác ! Hix ! Vô ngay cái ngành học mà chẳng có gì đc gọi là hứng thú , học gì đâu mà khó muốn chết luôn !!!! Người ta thường nói “nghề chọn mình chứ ko mình chọn nghề ! “nghe lời mọi người đâm đầu vào cái ngành này  với ko 1 chút nào gọi là say mê , có cho là hồi đó học môn này ko tới nỗi ngu lắm nhưng cái gì cũng thế phải có niềm đam mê ưu thích thì mới học được chứ ….. Bi giờ tui cũng biết sao đây ! Thi lại ư ? Chắc ko nổi đâu vì tui ko đủ kiên nhẫn như các bạn khác…..Học tiếp ư không biết có tiếp tục nổi ko nữa hay là rớt ngay từ HK1  này………..

Trong lớp thì vui thiệt , đứa nào cũng vui vẻ , tốt với mình hết …nhưng rủ mình nghỉ học hoài …..đi ăn hoài …..huhuuhuhu……………..Không có gì để mình có động lực để tới lớp hết …..Ko có động lực nào để cho mình tiếp tục học hết ……………Tui cần 1 người tiếp sức mạnh cho tui ………….Tui muốn có 1 người cạnh tui ……….

Thật buồn khi ko có ai để kể hết …mỗi khi kể thì buồn ơi là buồn ! Nhìn tui vui vẻ thế thôi chứ tui buồn lắm …buồn nhìu chuyện lắm …………..huhuuhuhuhuhuhuhuu